หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว
ขอความคิดเห็นทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T สาขาดินแดง บริการไม่ดีเลยส่งของผิดที่ ิไม่ไปตามให้ ไม่มีความรับผิดชอบ
มีท่านใดสังสินค้า แล้ว ร้านค้าใช้ บริการ J&T แล้วสินค้า มันจะไปดองอยู่ สาขา01ดินแดง บ้าง ประสบปัญหาเหมือนเรามั้ย ส่งของช้า ดองอยู่ 5-6 วัน มากกว่า นั้น ก็มี ส่งสินค้า ผิดที่ ไม่ตามหา ไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8950041
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าหลอกลวง+บริษัทขนส่ง
ออกมาทำงานมีพัสดุเก็บปลายทางแม่เลยจ่ายเงินไป119บาท กลับมาบ้านมาดูเป็นพัสดุที่ไม่ได้สั่งเลย ปกติจะโอนก่อนไม่เคยเก็บปลายทางพอเปิดดูมีน้ำ1ขวด มีกระดาษภาษาจีนห่ออยู่ ที่อยู่ผู้ส่งคือ 16/4พระราม2กับที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 2701257
ส่งของทางขนส่งkex แล้วขนส่งทำของหาย ยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ควรทำไงดีคะ
คือแม่เราส่งของให้เราและพี่สาวเราทางขนส่งที่เราบอก แต่ของเราถึง แต่ของพี่สาวเราทางชนส่งทำหาย ทางขนส่งที่แม่ติดต่อไปเขาบอกว่าได้ให้ทางบริษัทj&t ช่วยแบ่งส่ง ทีนี้ของหาย แจ้งติดต่อตามของก็แล้ว เขาบอก
สมาชิกหมายเลข 8922420
Flash express ทำไมส่งของนานมาก
ที่บ้านส่งผลไม้มาให้ ทางขนส่งผู้รับบอกว่า 1-2 วันจะส่งถึงที่หมาย แต่นี่ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ส่งของมาถึงเลย ถ้าผลไม้เน่าเสีย แบบนี้ทางขนส่งจะรับผิดชอบอะไรมั้ย รู้สึกแย่มาก พึ่งเคยใช้ขนส่งแฟลชครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5962477
Flash Express ไม่นำจ่าย ไปรับที่คลังเองก็หาของให้ไม่เจอ
TH20037EDBYY4C ของค้างคลังตั้งแต่2/7/68 ตอนนี้ยังไม่นำจ่าย และลูกค้าไปที่คลังเอง2 รอบแล้วก็หาของให้ไม่ได้ คาดว่าพัสดุจะสูญหาย แย่มากค่ะติดต่อก็ไม่ได้ ของมีมูลค่า ปัดความรับผิดชอบ ทำงานกันยังไง เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8936609
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
J&T สถานะพัสดุไม่ขยับวันไหนจะได้ของ ???
J&T เริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 17 เดือนนี้ และเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไปผิดสาขาปลายทางซึ่ง วันนี้น่าจะมีสถานะความคืบหน้ามาบ้างแต่กลับไม่มีเลย ทัก แชทไปถามทางไลน์ก็ไม่ได้ความเลย ส่วนทาง FB นี้ยิ่งไปกันใ
สมาชิกหมายเลข 5026453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว